Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Thủy Hử Online đã ấn định ngày phát hành Closed Beta

Webgame Thủy Hử Online chiến thuật đối kháng sẽ mở đợt thử nghiệm đầu tiên vào 13h ngày 5/4.

Thông báo ngày Closed Beta của Thủy Hử Online trên trang chủ.
Thông báo ngày Closed Beta của Thủy Hử Online trên trang chủ.

Loạt sự kiện sẽ được nhà phát hành Thủy Hử Online tung ra dành cho người chơi mới dịp này gồm Thăng cấp nhận thưởng, Top 10 Danh Tướng và Cấp Độ, Phát Lương Hàng Tháng, 7 Ngày May Mắn, Nạp Vàng Nhận Thưởng, Nâng Cấp VIP, Đăng Nhập Nhận Thưởng, Phúc Lợi Hàng Ngày...
Dự kiến, 2 máy chủ đầu tiên sẽ mang tên hai vị anh hùng được coi là khai thiên lập địa Lương Sơn Bạc - Tiều Cái và Tống Giang.
Thủy Hử Online sở hữu lối chơi chiến thuật đối kháng, đòi hỏi người chơi tính toán không chỉ trong các thế trận pháp mà còn cả việc điều binh, khiển tướng. Thắng bại đôi khi không nằm trong sức mạnh của đội quân mà nằm trong ý chí của người điều tướng.
Phát lương cho người chơi hàng tháng.
Đối kháng trong Thủy Hử Online.

Khi ra mắt, Thủy Hử Online không áp dụng hình thức thu phí cash shop. Thay vào đó, người chơi có thể nạp thẻ thông qua hệ thống đổi tiền Vàng trong game. Tiền Vàng được dùng trong nhiều tính năng game như mua quân lệnh, nâng cấp pet, mua binh lực...
Game thủ có thể có được quân lệnh, số lần tấn công đội hình, quay tướng... bằng cách tham gia tính năng Nghỉ. Thời gian Nghỉ được tiết lộ tầm 9 phút. Quân lệnh là item cần thiết cho hầu hết các hoạt động trong Thủy Hử Online. Ngoài ra, hệ thống luôn tự động reset các lần tấn công, Quân lệnh... sau mỗi ngày.
Tính năng Nghỉ của
Tính năng Nghỉ của Thủy Hử Online.

Một trong những sự kiện đáng chú ý của Thủy Hử Online khi ra mắt là duy trì hình thức Quân Lương (phát lương cho các quân đoàn theo tháng). Theo đó, top 10 quân đoàn của thế lực Lục Lâm và Quan Phủ sẽ nhận được số lượng Quân Lương hậu hĩnh hàng tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét