Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Giải Đế chế mang tên game thủ Bé Yêu

AOE Bé Yêu Cup - giải đấu tưởng nhớ game thủ có công lớn với phong trào chơi game Đế chế sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 15/4 tới.

Vòng loại của giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 7-8/4, tại quán GameTV Net (192 Trần Đại Nghĩa - Hà Nội) với sự tham gia của 40 đội đến từ các tỉnh thành và câu lạc bộ, trong đó có sự góp mặt của những team AOE được coi hàng đầu trong cộng đồng game thủ Việt hiện nay như Nghệ An, Thái Bình, Hà Nội, GameTV, TPEC... Game thủ sẽ được gặp lại các gương mặt quen thuộc như chimsedinang, Hoang_Mai_Nhi, 9x Pro, Yugi, Meo meo...
Đức Vượng - Bé Yêu - game thủ đã khởi đầu cho cơn sốt AOE tại Việt Nam.
Các đội sẽ thi đấu dưới hình thức đấu Team 4-4 Random, với phần thưởng dành cho đội vô địch là 10 triệu, giải nhì 5 triệu và giải 3 là 3 triệu đồng.
Đây là giải đấu mang tính truyền thống của cộng đồng AOE Việt Nam, được tổ chức để vinh danh game thủ Nguyễn Đức Vượng (nick game Bé Yêu), người sáng lập ra diễn đàn Gametv và cũng là người có công lớn trong việc đưa phong trào game Đế chế lên đỉnh cao. Đây cũng là người đầu tiên thực hiện ý tưởng đưa Sopcast - công nghệ quay phát trực tiếp - vào phục vụ cộng đồng game thủ và người hâm mộ AOE.
Năm ngoái, giải đấu được tổ chức vào tháng 3 đã thu hút 72 đội đăng ký tham dự. Giải cũng đánh dấu sự trở lại của Song Long cùng huyền thoại Long Thiếu Gia sau một thời gian quy ẩn. Đội Nghệ An dưới sự xuất sắc của Bắn Chim và sự tinh quái của SSBK đã đánh bại đội Gametv ở chung kết và giành ngôi vô địch.
AOE Bé Yêu Cup chuẩn bị khuấy động cộng đồng game thủ Việt.
2012 là năm bản lề của GameTV cũng như cộng đồng AOE Việt với các giải đấu quy mô lớn, hệ thống tính điểm xét điểm chuyên nghiệp dành cho các cá nhân và đội tuyển. AOE Bé Yêu Cup là giải đấu mở đầu trong hệ thống này.
Ngọc Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét