Tìm kiếm

Loading

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Giáng Long Chi Kiếm ra mắt phiên bản Open Beta vào 5/4

FPT Online International chuẩn bị mở cửa đợt thử nghiệm tiếp theo vào lúc 10h cùng ngày với rất nhiều sự kiện được đầu tư mạnh tay.

Sự kiện Chơi Giáng Long - Cõng PCX sẽ đem đến cho người chơi cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng giá trị lớn như: xe máy PCX, laptop Sony Vaio, điện thoại Samsung Galaxy S2 bằng cách thu thập 5 mảnh quà có hình vật phẩm phần thưởng trong quá trình đánh quái tại tất cả bản đồ. Đây được xem là sự kiện nổi bật nhất trong giai đoạn Open Beta.
Bên cạnh đó, các sự kiện Tứ Đại Mỹ Nhân, Thông thái Giáng Long 2 và Săn quái tìm chữ mang lại những phần thưởng ingame như Chiến mã Hoàng Kim, Tử Kim, Kim Nguyên Bảo, hàng triệu điểm kinh nghiệm và ngân lượng khoá.
Tất cả sự kiện trên sẽ diễn ra từ 5/4 đến 4/5.
Nhiều sự kiện đáng chú ý sẽ diễn ra trong Giáng Long Chi Kiếm đợt Open Beta.
Nhiều sự kiện đáng chú ý sẽ diễn ra trong Giáng Long Chi Kiếm đợt Open Beta.
Ngoài ra, bắt đầu từ giai đọan này, Giáng Long Chi Kiếm sẽ mở chức năng nạp bạc, đồ thời trang và tăng giới hạn level lên cấp 109, mở thêm chiến trường và phụ bản cấp 70 - 110. Máy chủ mới Thần Long Xuất Thế cũng sẽ được ra mắt.
Được coi là sản phẩm chiến lược của FPT Online International và Perfect World trong năm 2012, Giáng Long Chi Kiếm đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt. Sau 5 ngày Closed Beta, hiện lượng người đăng ký của trò chơi đã lên đến hơn 400.000 tài khoản. Tuy nhiên, trò chơi vẫn tồn tại một vài hạn chế như giá máu và mana đắt, hệ thống tâm pháp lạ lẫm dẫn đến tình trạng bỡ ngỡ cho game thủ Việt.
Thùy Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét