Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

ASTA – 'World of Warcraft' của Châu Á

ASTA: The War of Tears and Winds, dự án game MMORPG trên nền công nghệ CryEngine 3 do Polygon Studio sản xuất và NHN phát hành, đã trình làng tại Gstar 2010 và sau đó là Gamescom 2011.

Sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng", ASTA vừa bước vào giai đoạn Close Beta lần thứ nhất, và công bố những thông tin mới về cốt truyện, tính năng cũng như những điểm đặc sắc của trò chơi.
Cốt truyện của trò chơi xoay quanh ASTA – cánh cổng thiên đường, game thủ có thể chọn một trong 2 thế lực chính trong game; Asu, thần dân của Land of Life hoặc Hwangcheon, tử thần của Land of Death. Bị đe dọa bởi chính các vị thần đã tạo ra thế giới, cả hai thế lực đang tìm mọi cách đặt chân đến ASTA và chấm dứt triều đại của các vị thần.
Xem video gameplay 1
Xem video gameplay 1
Được mệnh danh là "World of Warcraft" của Châu Á, ASTA mang phong cách Á Đông với đồ họa hoạt hình tươi sáng, cơ chế chiến đấu truyền thống của thể loại MMORPG kết hợp với hệ thống đòn liên hoàn (giống trong Aion).
Thế giới game được thiết kế rộng lớn, liền mạch, không cảnh chuyển (open-world), hệ thống ngày đêm, thời tiết…Lớp nhân vật được phân chia rõ rệt theo tanker, damage dealer và healer.
Xem video gameplay 2

Tính năng của ASTA bao gồm hệ thống phụ bản (PvE) đa dạng với nhiều chế độ khác nhau, thi đấu đối kháng (PvP) và quốc chiến số lượng hàng trăm người (RvR). Ngoài ra, hệ thống nhiệm vụ và vật phẩm cũng được thiết kế tỉ mỉ, giúp người chơi trải nghiệm nhiệm vụ mà không cảm thấy buồn chán.Vật phẩm trong game rất đa dạng từ biến hình, phép hỗ trợ cho tới triệu hồi pet.
Trò chơi sẽ được phát hành 2 phiên bản tiếng Anh và tiếng Hàn, hiện thời thời điểm ra mắt vẫn chưa được công bố.
Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về ASTA tại trang chủ.

1 nhận xét:

Ôi trò này hay đấy chứ, nhất định mình sẽ chơi thử

Đăng nhận xét