Tìm kiếm

Loading

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

TERA Online vẫn 'đổ máu' tại xứ sở hoa anh đào

Không như việc muốn đưa game trở thành một sản phẩm 12+, trailer mới công bố của hãng phát hành tại Nhật vẫn giữ nguyên phong cách 18+ của trò chơi.

Trước thông tin phiên bản TERA Online tại châu Âu bị hạn chế và thay đổi về hiệu ứng máu cùng việc xóa biểu tượng Guild, nhiều game thủ tại Nhật đã lo lắng cho tương lai của trò chơi này tại đất nước mình. Rất may, trong đoạn video mới công bố, người ta vẫn còn nhận thấy những nét "đặc trưng" của thể loại game 18+ trong TERA Online. Hãng phát hành tại Nhật dường như đã quyết định sẽ không thay đổi và làm mất hứng những người hâm mộ trung thành của mình.
Bối cảnh trong đoạn trailer mang đậm phong cách Nhật Bản, từ thiên nhiên môi trường, nhân vật tới cách dẫn chuyện quen thuộc. Nhân vật chính được giới thiệu trong đoạn video dưới đây là Queen of Argon, một trong những boss khủng của game.
TERA Online có tên đầy đủ là The Exiled Realm of Arborea Online là trò chơi trực tuyến MMORPG bắt đầu được sản xuất từ tháng 3/2007 và được hãng phát hành NHN thử nghiệm 3 lần trong 2009 và đầu 2010. Nổi tiếng với đồ họa cực khủng và thiết kế nhân vật tinh xảo, trò chơi được mệnh danh là một trong những "sát thủ phần cứng" đáng sợ trong làng game hiện nay. Trò chơi đã nhận được giải thưởng game PC xuất sắc nhất, MMO hay nhất tại hội chợ E3 2011 và game xuất sắc nhất Hàn Quốc năm 2011.
Theo thông tin mới nhất, hãng phát hành phiên bản TERA Online tại châu Âu là Frogster đã phải lùi bước trước sức ép cực kỳ to lớn của cộng đồng game thủ. Sau khi lập hơn 2.300 bài viết ca thán trên diễn đàn chính thức của trò chơi cùng hàng loạt email, điện thoại yêu cầu bồi thường do nội dung game bị thay đổi không báo trước, hãng phát hành này đã phải lên tiếng xin lỗi cộng đồng bởi hành vi đột ngột của mình. Hãng đã hứa sẽ sửa chữa và giữ nguyên lại các hiệu ứng liên quan tới máu khi game chính thức được phát hành.
Các hãng phát hành trên thế giới hiểu rất rõ câu nói "Khách hàng là thượng đế".
Ngọc Anh

3 nhận xét:

Trò này đồ họa đẹp phết, hình như đồ họa nặng nhất trong số các game online thì phải

Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
Nếu bạn có nhu cầu về chăn ga gối đệm liên hệ bên mình nhé
hộ Chăn Xuân Thu Sông Hồng
*********************************************************************************************
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ MINH PHONG
ĐC: 113 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 6260 5064 - Hotline: 0981.212.212 - 1900.636.746
Website: www.thegioidemonline.com

I’m much pleased with your good work. Continuously i used to read smaller posts that as well clear their motive, and that is also happening with this article! . I am waiting for your next article…. Thank you so much . I think you can like:
VEGAS REVENGE GAMES | parkour race | DUCKPARK.IO ONLINE

Đăng nhận xét